Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Bố Ơi Papa.Diễn Viên: Park Yong Woo,Go Ah Ra

Bố Ơi PapaViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện về một anh chàng quản lý tài năng ôm mộng sang nước Mỹ. Tại đây anh vì muốn đc thị thực nên chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân, tuy nhiên kết quả sau đó anh vô tình phải nhận nuôi 6 đứa con khi vợ hờ của mình qua đời. Khi phát hiện một cô gái có giọng hát trời phú, bằng tài năng của mình anh đã ra sức giúp cô tham gia thi thử giọng để trở thành ngôi sao.June được xem là chị cả trong gia đình, sống với 6 đứa em vốn không cùng huyết thống, nhưng chưa một phút giây nào June ko dành tình yêu

Xem Phim Cách Mạng Công Sở - Office Space Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện hài hước của các công nhân công ty ghét công việc của họ và quyết định nổi loạn chống lại ông chủ tham lam của họcách mạng công sở,xem phim cách mạng công sở,download cách mạng công sở,xem online cách mạng công sở hd,xem cách mạng công sở nhanh,tai phim cách mạng công sở,office space,xem phim office space,download office space,xem online office space hd,xem office space nhanh,tai phim office space,ron livingston,jennifer aniston,david herman,ajay naidu,diedrich bader,stephen root,gary cole