Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Con Đường Kinh Hoàng Haunted Road.Diễn Viên: Jiang Chao,Hong Su,A,Muse Ni,Peng Ling,Renata Tan,Gao Taiyu,Xu Yue

Con Đường Kinh Hoàng Haunted RoadChưa Sub Năm: 2015

bối cảnh vào đêm Halloween, July và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi, để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họ

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Jiang Chao,Hong Su,A,Muse Ni,Peng Ling,Renata Tan,Gao Taiyu,Xu Yue

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Xem Phim Cá Mập Thây Ma - Shark Island Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a perfect getaway for four friends turns into survival when they fight an experimental sharkcá mập thây ma,xem phim cá mập thây ma,download cá mập thây ma,xem online cá mập thây ma hd,xem cá mập thây ma nhanh,tai phim cá mập thây ma,shark island,xem phim shark island,download shark island,xem online shark island hd,xem shark island nhanh,tai phim shark island,cassie steele,jason london,roger j timber