Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Xem Phim Ca Khúc Ấn Độ - India Song Việt Sub (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anne marie stretter vợ của một nhà ngoại giao pháp sống ở ấn độ những năm 1930 cô ấy có nhiều người tình tới mức khó có thể tưởng tượngca khúc ấn độ,xem phim ca khúc ấn độ,download ca khúc ấn độ,xem online ca khúc ấn độ hd,xem ca khúc ấn độ nhanh,tai phim ca khúc ấn độ,india song,xem phim india song,download india song,xem online india song hd,xem india song nhanh,tai phim india song