Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Xem Phim Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tiếp diễn của piranha 3d ra mắt năm 2010 nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn một năm sau vụ thảm sát tại hồ victoria đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử piranha tiếp tục ngao du thiên hạ qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương big wetcá hổ ăn thịt người 2,xem phim cá hổ ăn thịt người 2,download cá hổ ăn thịt người 2,xem online cá hổ ăn thịt người 2 hd,xem cá hổ ăn thịt người 2 nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người 2,piranha 3d,xem phim piranha 3d,download piranha 3d,xem online piranha 3d hd,xem piranha 3d nhanh,tai phim piranha 3d,danielle panabaker,david hasselhoff and matt bush