Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Xem Phim Buôn Bán Nội Tạng - The Traffikers Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do lim chang jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch tổ chức buôn bán nội tạng của lim chang jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển trung quốc và hàn quốcbuôn bán nội tạng,xem phim buôn bán nội tạng,download buôn bán nội tạng,xem online buôn bán nội tạng hd,xem buôn bán nội tạng nhanh,tai phim buôn bán nội tạng,the traffikers,xem phim the traffikers,download the traffikers,xem online the traffikers hd,xem the traffikers nhanh,tai phim the traffikers,chang jung lim,daniel choi,dal,su oh