Trái Dâu Dại Wild Strawberries

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Xem Phim Buổi Hẹn Hoàn Hảo - The Perfect Date Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng brooks rattigan tạo ra một cái app để người ta trả tiền cho anh làm bạn trai thế thân của họ trong bất cứ dịp nàobuổi hẹn hoàn hảo,xem phim buổi hẹn hoàn hảo,download buổi hẹn hoàn hảo,xem online buổi hẹn hoàn hảo hd,xem buổi hẹn hoàn hảo nhanh,tai phim buổi hẹn hoàn hảo,the perfect date,xem phim the perfect date,download the perfect date,xem online the perfect date hd,xem the perfect date nhanh,tai phim the perfect date