Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Xem Phim Bước Chân Đầu Tiên - First Man Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim first man làm riêng về phi hành gia tài ba neil armstrong chính thức được ra mắt và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc liên hoan phim quốc tế venice lần thứ 75 đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên mônbước chân đầu tiên,xem phim bước chân đầu tiên,download bước chân đầu tiên,xem online bước chân đầu tiên hd,xem bước chân đầu tiên nhanh,tai phim bước chân đầu tiên,first man,xem phim first man,download first man,xem online first man hd,xem first man nhanh,tai phim first man,ryan gosling,claire foy,jason clarke