Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Trace Adkins,Kim Coates,Judd Nelson

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Xem Phim Bức Họa Thứ Tư - The Fourth Portrait Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình từ đó cuộc đời của cậu đã thay đổi cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụngbức họa thứ tư,xem phim bức họa thứ tư,download bức họa thứ tư,xem online bức họa thứ tư hd,xem bức họa thứ tư nhanh,tai phim bức họa thứ tư,the fourth portrait,xem phim the fourth portrait,download the fourth portrait,xem online the fourth portrait hd,xem the fourth portrait nhanh,tai phim the fourth portrait,leon dai,lei hao,terri kwan,bi xiao hai