Birth Planet Busters, World Of The Talisman

Birth Planet Busters, World Of The TalismanViệt Sub Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Bubble Bong Bóng.Diễn Viên: Awakened Genes

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Tokyo Godfathers Tōkyō Goddofāzāzu.Diễn Viên: Awakened Genes

Tokyo Godfathers Tōkyō GoddofāzāzuViệt Sub Năm: 2003

3 kẻ vô gia cư: Gin – 1 tay cờ bạc nợ nần chồng chất, Hana – 1 gã “bóng”, và Miyuki – 1 nữ sinh bỏ nhà đi cùng chung sống với nhau tình cờ tìm được 1 em bé sơ sinh bị bỏ mặc trong bãi rác. Họ quyết định đặt tên đứa bé là Kiyoko, và sau nhiều tranh cãi, quyết định lên đường để tìm cha mẹ đẻ của đứa bé. Và trên hành trình đó, bí mật của mỗi người dần dần được hé lộ

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi.Diễn Viên: Awakened Genes

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Xem Phim Bubble - Bong Bóng Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau câu chuyện lấy bối cảnh ở tokyo sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giớibubble,xem phim bubble,download bubble,xem online bubble hd,xem bubble nhanh,tai phim bubble,bong bóng,xem phim bong bóng,download bong bóng,xem online bong bóng hd,xem bong bóng nhanh,tai phim bong bóng