Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Nuốt Chửng Swallow.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát hành vào năm 1981 bùa quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn quế chí hồng phim tà thuật hắc ám bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh hồng kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trướcbùa quỷ,xem phim bùa quỷ,download bùa quỷ,xem online bùa quỷ hd,xem bùa quỷ nhanh,tai phim bùa quỷ,bewitched,xem phim bewitched,download bewitched,xem online bewitched hd,xem bewitched nhanh,tai phim bewitched