Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Một Ngày Của Bé Babys Day Out.Diễn Viên: Lara Flynn Boyle,Joe Mantegna,Joe Pantoliano

Một Ngày Của Bé Babys Day OutThuyết Minh Năm: 1994

Bink là con của 1 gia đình triệu phú nên dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền. Sau khi cải trang và chiếm được bé Bink, 3 tên tội phạm Eddie, Norby và Veeko vô cùng hí hửng vì nghĩ mình sắp vớ được 1 món hời lớn. Tuy nhiên, cũng từ đây, những rắc rối, không phải bắt nguồn từ cảnh sát mà từ chính cậu bé chỉ vừa mới chập chững biết bò này, đã liên tục xảy ra với bọn chúng. Bink đã cho những kẻ bắt cóc to xác những bài học đáng đời. Eddie, Norby và Veeko lần lượt trở thành các

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half Brothers.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half BrothersViệt Sub Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Xem Phim Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim chuyến tàu định mệnh jab we metshahid kapur với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đạivà đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vịbùa may mắn,xem phim bùa may mắn,download bùa may mắn,xem online bùa may mắn hd,xem bùa may mắn nhanh,tai phim bùa may mắn,kismat konnection,xem phim kismat konnection,download kismat konnection,xem online kismat konnection hd,xem kismat konnection nhanh,tai phim kismat konnection,shahid kapoor,vidya balan,vishal malhotra