Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Đãng Khấu Phong Vân God Of War.Diễn Viên: Michael Jai White,Max Ryan,Steve Austin

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Xem Phim Bốt Điện Thoại - Phone Booth Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mìnhbốt điện thoại,xem phim bốt điện thoại,download bốt điện thoại,xem online bốt điện thoại hd,xem bốt điện thoại nhanh,tai phim bốt điện thoại,phone booth,xem phim phone booth,download phone booth,xem online phone booth hd,xem phone booth nhanh,tai phim phone booth,colin farrell,kiefer sutherland,forest whitaker