Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Xem Phim Bóng Tối Chết Chóc - Dead Shadows Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày sao chổi halley được cho là rơi xuống trái đất trong đêm đó một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra khi màn đêm buông xuống chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổibóng tối chết chóc thuyết minh,xem phim bóng tối chết chóc thuyết minh,download bóng tối chết chóc thuyết minh,xem online bóng tối chết chóc thuyết minh hd,xem bóng tối chết chóc thuyết minh nhanh,tai phim bóng tối chết chóc thuyết minh,dead shadows thuyết minh,xem phim dead shadows thuyết minh,download dead shadows thuyết minh,xem online dead shadows thuyết minh hd,xem dead shadows thuyết minh nhanh,tai phim dead shadows thuyết minh,gilles barret,margaux devy,sylvain dubois