Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Xem Phim Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan - Bludgeoning Angel Dokuro Chan Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dokuro chan là một thiên thần đến từ tương lai và sống cùng nhà với sakura kun trông cô ta có vẻ trẻ có thân hình quyến rũ bo đì chuẩn nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương tuy nhiên mỗi khi có chuyện gì xảy ra cô ta lại đập nhát chết tươi sakura kun bằng “excaliborg” một cái dùi cui chi chít gai của mìnhbokusatsu tenshi dokuro,chan,xem phim bokusatsu tenshi dokuro,chan,download bokusatsu tenshi dokuro,chan,xem online bokusatsu tenshi dokuro,chan hd,xem bokusatsu tenshi dokuro,chan nhanh,tai phim bokusatsu tenshi dokuro,chan,bludgeoning angel dokuro chan,xem phim bludgeoning angel dokuro chan,download bludgeoning angel dokuro chan,xem online bludgeoning angel dokuro chan hd,xem bludgeoning angel dokuro chan nhanh,tai phim bludgeoning angel dokuro chan,bộc sát thiên sứ dokuro,chan