Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Xem Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 - Fantastic Four 1 Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên reed richards có thể tự kéo dài thân hình susan storm có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình johnny storm có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc và ben grim có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ doombộ tứ siêu đẳng 1,xem phim bộ tứ siêu đẳng 1,download bộ tứ siêu đẳng 1,xem online bộ tứ siêu đẳng 1 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 1 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 1,fantastic four 1,xem phim fantastic four 1,download fantastic four 1,xem online fantastic four 1 hd,xem fantastic four 1 nhanh,tai phim fantastic four 1,ioan gruffudd,michael chiklis,chris