Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits Within.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits WithinViệt Sub Năm: 2001

Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.

Xem Phim Black Clover: Mahou Tei No Ken - Thanh Kiếm Của Ma Pháp Vương: Sword Of The Wizard King Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế giới mà ai ai cũng sở hữu pháp thuật và câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh hai nhân vật yuno và asta – những đứa nhỏ bị bỏ rơi trước cổng nhà thờ tại một ngôi làng nhỏ tên hageblack clover,mahou tei no ken,xem phim black clover,mahou tei no ken,download black clover,mahou tei no ken,xem online black clover,mahou tei no ken hd,xem black clover,mahou tei no ken nhanh,tai phim black clover,mahou tei no ken,thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,xem phim thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,download thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,xem online thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king hd,xem thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king nhanh,tai phim thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king