Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Hành Tinh Khỉ Planet Of The Apes.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Hành Tinh Khỉ Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1968

Bốn phi hành gia tỉnh dậy sau giấc ngủ đông (bằng kỹ thuật điện tử) trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốcánh sáng của mình và phát hiện họ đã đặt chân đến một hành tinh lạ và đã là năm 3978

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Elliot Cowan,Elodie Yung,Jonathan Pryce

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Quái Vật Của Con Người Monsters Of Man.Diễn Viên: Elliot Cowan,Elodie Yung,Jonathan Pryce

Quái Vật Của Con Người Monsters Of ManThuyết Minh Năm: 2020

Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.

Xem Phim Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện gần 5000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần ai cập và bị cầm tù nhanh chóng black adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đạiblack adam,xem phim black adam,download black adam,xem online black adam hd,xem black adam nhanh,tai phim black adam,dc comics,xem phim dc comics,download dc comics,xem online dc comics hd,xem dc comics nhanh,tai phim dc comics