Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Kháng Cự Resistance

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Xem Phim Biệt Kích Nga - The Way Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở nga trong những năm 1990 giống như hầu hết những người cùng thời anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại cách dễ nhất là phạm tội anh gia nhập một băng nhóm may mắn thay số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắnbiệt kích nga,xem phim biệt kích nga,download biệt kích nga,xem online biệt kích nga hd,xem biệt kích nga nhanh,tai phim biệt kích nga,the way,xem phim the way,download the way,xem online the way hd,xem the way nhanh,tai phim the way,dmitriy nosov,aleksey orlov,dmitriy maksimov