Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Xem Phim Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 - Elite Squad 2: The Enemy Within Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tropa de elite là xã hội thu nhỏ của thành phố rio de janeiro với những mặt tối tiêu cực đầy rẫy tham nhũng bạo lực tội ác và nhấn mạnh khai thác sâu bức tranh thối nát ngay chính lực lượng đại diện cho công lý đội đặc nhiệm của cảnh sát chống tệ nạn buôn bán ma túy một số nhà bình luận cho rằng bộ phim đã lột tả được một thực tế của ngành cảnh sát là những nhân viên trong lực lượng an ninh cũng phải thỏa hiệp để tồn tại và thực thi nhiệm vụ một số khác lại cho rằng phim khắc họa dữbiệt đội tinh nhuệ 2,xem phim biệt đội tinh nhuệ 2,download biệt đội tinh nhuệ 2,xem online biệt đội tinh nhuệ 2 hd,xem biệt đội tinh nhuệ 2 nhanh,tai phim biệt đội tinh nhuệ 2,elite squad 2,the enemy within,xem phim elite squad 2,the enemy within,download elite squad 2,the enemy within,xem online elite squad 2,the enemy within hd,xem elite squad 2,the enemy within nhanh,tai phim elite squad 2,the enemy within,wagner moura,irandhir santos,andre ramiro,milhem cortaz