Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Kung Fu Gấu Trúc 4 Kung Fu Panda 4.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Kung Fu Gấu Trúc 4 Kung Fu Panda 4Thuyết Minh Năm: 2024

Sau khi Po được chọn trở thành Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên, Po cần tìm và huấn luyện một Chiến binh Rồng mới, trong khi đó một mụ phù thủy độc ác lên kế hoạch triệu hồi lại tất cả những kẻ phản diện mà Po đã đánh bại về cõi linh hồn.

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu Nhân.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu NhânViệt Sub Năm: 2007

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Xem Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2: Báo Đen Trỗi Dậy - Ultimate Avengers 2: Rise Of The Panther Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên sĩ quan đức quốc xã mang sức mạnh siêu nhiên herr kleiser tưởng đã chết năm 1945 dưới bàn tay của captain america bỗng dưng xuất hiện hắn mạnh hơn trước nhiều lần hắn cùng đội ngũ tay sai tấn công một quốc gia tại châu phi nơi báo đen làm vuabiệt đội siêu anh hùng 2,báo đen trỗi dậy,xem phim biệt đội siêu anh hùng 2,báo đen trỗi dậy,download biệt đội siêu anh hùng 2,báo đen trỗi dậy,xem online biệt đội siêu anh hùng 2,báo đen trỗi dậy hd,xem biệt đội siêu anh hùng 2,báo đen trỗi dậy nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng 2,báo đen trỗi dậy,ultimate avengers 2,rise of the panther,xem phim ultimate avengers 2,rise of the panther,download ultimate avengers 2,rise of the panther,xem online ultimate avengers 2,rise of the panther hd,xem ultimate avengers 2,rise of the panther nhanh,tai phim ultimate avengers 2,rise of the panther