Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Trên Chuyến Tàu Runaway Train.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Trên Chuyến Tàu Runaway TrainViệt Sub Năm: 1985

Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Xem Phim Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984 đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn một sinh viên đại học columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn thêm cả một nhân viên mta đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ bảo vệ thành phố new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,melissa mccarthy,kristen wiig,kate mckinnon