Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician.Diễn Viên: Dave Bautista,Brittany Snow

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Xem Phim Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị đá ra khỏi trường đại học giáo sư cận tâm lí học spengler stantz và venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám sau vài sự nghi ngờ ban đầu nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,bill murray,dan aykroyd,sigourney weaver