Người Dơi Batman: Year One.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Người Dơi Batman: Year OneViệt Sub Năm: 2011

Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns). Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu

Đào Tẩu Flushed Away.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Đào Tẩu Flushed AwayViệt Sub Năm: 2006

Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield.

Cuerdas Strings.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Cuerdas StringsViệt Sub Năm: 2020

Cuerdas tiếng Việt là dây thừng. Hoạt hình Tây Ban Nha và chỉ có 10 phút. Tin tôi đi, bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâu.

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Xem Phim Biệt Đội Bồ Câu - Valiant Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên valiant tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng valiant luôn mơ ước được gia nhập vào lực lượng bồ câu đưa thư hoàng gia anh phục vụ trong thế chiến thứ 2 cuối cùng valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu bugsy bẩn thỉu lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị toughwood khù khờbiệt đội bồ câu thuyết minh,xem phim biệt đội bồ câu thuyết minh,download biệt đội bồ câu thuyết minh,xem online biệt đội bồ câu thuyết minh hd,xem biệt đội bồ câu thuyết minh nhanh,tai phim biệt đội bồ câu thuyết minh,valiant thuyết minh,xem phim valiant thuyết minh,download valiant thuyết minh,xem online valiant thuyết minh hd,xem valiant thuyết minh nhanh,tai phim valiant thuyết minh