Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Xem Phim Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng oh gu tak thành lập với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm” thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm park woong chul người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kínhbiệt đội bất hảo,xem phim biệt đội bất hảo,download biệt đội bất hảo,xem online biệt đội bất hảo hd,xem biệt đội bất hảo nhanh,tai phim biệt đội bất hảo,the bad guys,reign of chaos,xem phim the bad guys,reign of chaos,download the bad guys,reign of chaos,xem online the bad guys,reign of chaos hd,xem the bad guys,reign of chaos nhanh,tai phim the bad guys,reign of chaos