Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe In.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe InViệt Sub Năm: 2014

Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Xem Phim Biển - Il Mare Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi nhà nằm sát bờ biển là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999 còn người con trai lại sống vao năm 1997 họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếpbiển,xem phim biển,download biển,xem online biển hd,xem biển nhanh,tai phim biển,il mare,xem phim il mare,download il mare,xem online il mare hd,xem il mare nhanh,tai phim il mare,lee jung,jae,jun ji,hyun