Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Xem Phim Biên Đồn 506 - The Guard Post Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải một sỹ quan điều tra quân đội chun ho jin đóng được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ biến những người lính thành những thây mabiên đồn 506,xem phim biên đồn 506,download biên đồn 506,xem online biên đồn 506 hd,xem biên đồn 506 nhanh,tai phim biên đồn 506,the guard post,xem phim the guard post,download the guard post,xem online the guard post hd,xem the guard post nhanh,tai phim the guard post,ho,jin chun,hyun,jae cho,kyoo,hwan choi