Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Chris Massoglia,John C Reilly And Salma Hayek

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Xem Phim Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc yim dong một cảnh sát trung quốc được cửa đến lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố tại đây anh gặp lại người bạn gái năm xưa pun chan một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến dong lâm vào thế khó xửbích huyết lam thiên,xem phim bích huyết lam thiên,download bích huyết lam thiên,xem online bích huyết lam thiên hd,xem bích huyết lam thiên nhanh,tai phim bích huyết lam thiên,the blacksheep affair,xem phim the blacksheep affair,download the blacksheep affair,xem online the blacksheep affair hd,xem the blacksheep affair nhanh,tai phim the blacksheep affair,thư kỳ,triệu văn trác