Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Mắt Quỷ Spy Eyes

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Ấn Quỷ The Unholy

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Cuộc Gọi Bí Ẩn The Caller.Diễn Viên: Luis Guzmán,Stephen Moyer,Rachelle Lefevre,Ed Quinn,Lorna Raver,Marisé Alvarez

Cuộc Gọi Bí Ẩn The CallerViệt Sub Năm: 2011

Khi gặp rắc rối trong việc li dị, Mary Kee (Rachelle Lefevre, Twilight) bắt đầu nhận được những cuộc gọi điện thọai từ một phụ nữ bí ẩn và những sự việc kì lạ cũng bắt đầu diễn ra trong nhà của cô

Xem Phim Bí Mật Nhà Ma - Buyer Beware Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma kinh dị hong kong kể về một người môi giới bất động sản tên charlie gia đình khó khăn cha bị bệnh hiểm nghèo khiến charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám có người chết bị hại và bán lại với “giá hời” những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các kháchbí mật nhà ma,xem phim bí mật nhà ma,download bí mật nhà ma,xem online bí mật nhà ma hd,xem bí mật nhà ma nhanh,tai phim bí mật nhà ma,buyer beware,xem phim buyer beware,download buyer beware,xem online buyer beware hd,xem buyer beware nhanh,tai phim buyer beware,mimi chi yan kung,carlos chan