Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Xem Phim Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gloria là một bà nội trợ tốt bụng cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình đau khổ tột cùng gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mìnhbí mật của chồng,xem phim bí mật của chồng,download bí mật của chồng,xem online bí mật của chồng hd,xem bí mật của chồng nhanh,tai phim bí mật của chồng,secrets in suburbia,xem phim secrets in suburbia,download secrets in suburbia,xem online secrets in suburbia hd,xem secrets in suburbia nhanh,tai phim secrets in suburbia,brianna brown,tara conner,joe williamson