Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Xem Phim Bị Bố Bắt Cóc - Kidnap Tour Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ cuốn sách từng đoạt giải văn học robo no ishi năm 2000 cùng với totto chan kể về chuyến đi đầy gay cấn và kịch tính của kẻ bắt cóc một ông bố vô tích sự và nạn nhân cô con gái lớp 5bị bố bắt cóc,xem phim bị bố bắt cóc,download bị bố bắt cóc,xem online bị bố bắt cóc hd,xem bị bố bắt cóc nhanh,tai phim bị bố bắt cóc,kidnap tour,xem phim kidnap tour,download kidnap tour,xem online kidnap tour hd,xem kidnap tour nhanh,tai phim kidnap tour,satoshi tsumabuki,hana toyoshima,haruka kinami