Kẻ Bất Lương Nefarious

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Đêm Săn Người Kristy: Aka Random.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Đêm Săn Người Kristy: Aka RandomViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ sinh viên Justine Wills (Haley Bennett) vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại Campus của trường trong kỳ nghỉ Thanksgiving. Khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì Justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn. Một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ, Justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị. Cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng, yếu đuối. Cuộc đi "săn" bắt đầu trong ngôi

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Wither.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng WitherViệt Sub Năm: 2012

Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.

Xem Phim Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - Suburbicon Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1950 tại mỹ xoay quanh câu chuyện của gardner lodge do matt damon thủ vai và gia đình khi đang ở thị trấn suburbicon vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn với cương vị là một người chồng một người cha giờ đây lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình và từ đó lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏbí ẩn vùng ngoại ô,xem phim bí ẩn vùng ngoại ô,download bí ẩn vùng ngoại ô,xem online bí ẩn vùng ngoại ô hd,xem bí ẩn vùng ngoại ô nhanh,tai phim bí ẩn vùng ngoại ô,suburbicon,xem phim suburbicon,download suburbicon,xem online suburbicon hd,xem suburbicon nhanh,tai phim suburbicon,steve monroe,hope banks,gavin wilde