Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Xem Phim Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một trại tị nạn bỏ hoang các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại hỗn loạn xảy ra bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máubệnh nhân số 79,xem phim bệnh nhân số 79,download bệnh nhân số 79,xem online bệnh nhân số 79 hd,xem bệnh nhân số 79 nhanh,tai phim bệnh nhân số 79,seventy,nine,xem phim seventy,nine,download seventy,nine,xem online seventy,nine hd,xem seventy,nine nhanh,tai phim seventy,nine,adrian voo,athena baumeister,bo linton