Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Xem Phim Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhà sản xuất của get out và us nữ nhà văn diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công veronica janelle monáe bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên antebellum thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ khi những người mỹ gốc phi giống cô bị bắt làm nô lệbẫy thực tại kinh hoàng,xem phim bẫy thực tại kinh hoàng,download bẫy thực tại kinh hoàng,xem online bẫy thực tại kinh hoàng hd,xem bẫy thực tại kinh hoàng nhanh,tai phim bẫy thực tại kinh hoàng,antebellum,xem phim antebellum,download antebellum,xem online antebellum hd,xem antebellum nhanh,tai phim antebellum