Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Những Kẻ Trốn Chạy Amateur.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Những Kẻ Trốn Chạy AmateurViệt Sub Năm: 1994

Isabelle là một cựu nữ tu đang chờ đợi sứ mệnh đặc biệt của mình từ Chúa. Trong khi đó, cô đang kiếm sống bằng nghề viết phim khiêu dâm. Cô gặp Thomas, một người mất trí nhớ ngọt ngào, bối rối, người không thể nhớ rằng anh ta từng là một nhà khiêu dâm độc ác

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Xem Phim Bắt Trùm Cho Vay - Shark Busters Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước mũi dùi của truyền thông và khoản nợ không lồ của mình sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểmbắt trùm cho vay,xem phim bắt trùm cho vay,download bắt trùm cho vay,xem online bắt trùm cho vay hd,xem bắt trùm cho vay nhanh,tai phim bắt trùm cho vay,shark busters,xem phim shark busters,download shark busters,xem online shark busters hd,xem shark busters nhanh,tai phim shark busters