Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Siêu Nhân Ấn Độ Krrish.Diễn Viên: Rekha,Sharat Saxena,Puneet Issar

Siêu Nhân Ấn Độ KrrishViệt Sub Năm: 2006

Krishna được thừa hưởng sức mạnh siêu phàm từ cha anh - nhà khoa học lỗi lạc Rohit. Nhưng vì cái chết của cha anh mà bà đã đưa anh đến ở ẩn ở 1 làng quê hẻo lánh. Và mọi chuyện bắt đầu khi có sự xuất hiện của Riya... Suốt nhiều ngày liền, truyền hình liên tục đưa tin về một siêu nhân Krrish trong chiếc mặt nạ đã giải cứu nhiều em nhỏ trong vụ hoả hoạn tại một gánh xiếc. Giải thưởng cao dành cho bất kì ai có chiếc mặt nạ trùng khớp với mảnh mặt nạ Krrish đã trao cho một em nhỏ. Tại Singapore ,

Xem Phim Bảo Vệ Thần Môn - Door Guardians Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đời đường nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành để đoạt được báu vật yêu chủ đông doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân bá tánh vô tội chết một cách kì bí khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợbảo vệ thần môn,xem phim bảo vệ thần môn,download bảo vệ thần môn,xem online bảo vệ thần môn hd,xem bảo vệ thần môn nhanh,tai phim bảo vệ thần môn,door guardians,xem phim door guardians,download door guardians,xem online door guardians hd,xem door guardians nhanh,tai phim door guardians