Sát Thủ Hào Tình Exiled.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Sát Thủ Hào Tình ExiledThuyết Minh Năm: 2006

Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Xem Phim Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vương hạo triều huỳnh thu sinh là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý chỉ có một daisy văn vịnh san nghiện uống coca là không sợ ông tabáo ứng,xem phim báo ứng,download báo ứng,xem online báo ứng hd,xem báo ứng nhanh,tai phim báo ứng,punished,xem phim punished,download punished,xem online punished hd,xem punished nhanh,tai phim punished,anthony wong chau sang,richie ren,janice man,maggie cheung ho yee,candy lo,lei lam,jun kung,charlie