Lâu Đài Đá Castle Rock.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Lâu Đài Đá Castle RockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/??)

series mới của Hulu là một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Dàn diễn viên cũng creepy không kém với anh hề Bill Skarsgård, Sissy Spacek (The Ring) và Jane Levy (Dont Breath).

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Trong phim, Lauren Cohan vào vai nàng điệp viên CIA “máu lạnh” Francesca Trowbridge (mật danh “Fierty Tribune”). Sau một cuộc truy đuổi, cô bất đắc dĩ phải hợp tác với chàng đặc vụ FBI tài năng nhưng cũng khá yếu mềm Will Chase (mật danh “Whiskey Cavalier”)

Em Là Đáp Án Của Anh You Are My Answer.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Em Là Đáp Án Của Anh You Are My AnswerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 42/42)

thể loại trinh thám tình cảm lãng mạn với sự hợp tác của Ngô Cẩn Ngôn – Quách Hiểu Đông. Phim kể về hành trình phá án của tổ trưởng tổ trọng án Châu Viễn (Quách Hiểu Đông) và tình yêu của anh với cô bạn gái biên kịch xinh đẹp Bạch Tiểu Lộc (Ngô Cẩn Ngôn).

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính

Xem Phim Bao Thanh Thiên - Justice Bao Thuyết Minh (1993) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt phim truyền hình nhiều tập tập của đài loan được phát sóng lần đầu vào tháng 2 năm 1993 kết thúc vào tháng 1 năm 1994 thuộc thể loại phim truyền hình cổ trang lấy đề tài điều tra phá ánbao thanh thiên,xem phim bao thanh thiên,download bao thanh thiên,xem online bao thanh thiên hd,xem bao thanh thiên nhanh,tai phim bao thanh thiên,justice bao,xem phim justice bao,download justice bao,xem online justice bao hd,xem justice bao nhanh,tai phim justice bao