Siêu Tệ Hại Superbad.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Chu Nhân,Ngô Kỳ Long,Lâm Chí Dĩnh

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The Zohan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The ZohanViệt Sub Năm: 2008

Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Xem Phim Bánh Mỹ 2 - American Pie 2 Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau năm đầu tiên ở trường đại học những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình và sau khi không thể trông chờ vào nadia anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ michele trong lúc đó kev và vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi heather quyết định đi du họcbánh mỹ 2,xem phim bánh mỹ 2,download bánh mỹ 2,xem online bánh mỹ 2 hd,xem bánh mỹ 2 nhanh,tai phim bánh mỹ 2,american pie 2,xem phim american pie 2,download american pie 2,xem online american pie 2 hd,xem american pie 2 nhanh,tai phim american pie 2