Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1.Diễn Viên: Macaulay Culkin,Joe Pesci,Daniel Stern

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1Việt Sub Năm: 1990

Đó là thời gian Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại Paris, Pháp. Nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là Kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình Buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình. Sau đó, sáng hôm sau, trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên về Kevin hiện đang có nhà cho riêng mình.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai người bạn trong tù một nhân vật chính vật đổi sao dời mà bị vào tù rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới ghét xúc đất đổ đi những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạtbạn tù,xem phim bạn tù,download bạn tù,xem online bạn tù hd,xem bạn tù nhanh,tai phim bạn tù,cellmates,xem phim cellmates,download cellmates,xem online cellmates hd,xem cellmates nhanh,tai phim cellmates,tom sizemore,stacy keach,kevin p farley,héctor jiménez