Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Rustin George C. Wolfe.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For Forever.Diễn Viên: Rachel Bilson,Tom Sturridge,Richard Jenkins

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For ForeverViệt Sub Năm: 2011

Đôi bạn thân cùng nhau lớn lên, Emma (Rachel Bilson) và Will (Tom Sturridge) bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau. Với Will, Emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh. Tin rằng, mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi, anh đi bất cứ nơi nào cô đi. Will không có nhà, xe hơi, hay một công việc "thực sự". Anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập, vui đùa cùng Emma. Khi cha

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Xem Phim Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có luôn khao khát được phiêu lưu giữ bí mật với mẹ cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang nhưng thay vào đó cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tếbán thân,xem phim bán thân,download bán thân,xem online bán thân hd,xem bán thân nhanh,tai phim bán thân,buy me,xem phim buy me,download buy me,xem online buy me hd,xem buy me nhanh,tai phim buy me