Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Xem Phim Bản Hợp Đồng - The Contract Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray keene john cusack một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai jamie anderson đang cố gắng để mang lại carden morgan freeman một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý trong khi đó ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dãbản hợp đồng,xem phim bản hợp đồng,download bản hợp đồng,xem online bản hợp đồng hd,xem bản hợp đồng nhanh,tai phim bản hợp đồng,the contract,xem phim the contract,download the contract,xem online the contract hd,xem the contract nhanh,tai phim the contract,john cusack,morgan freeman,jamie anderson