Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Xem Phim Bamboo Blade - バンブーブレード Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khởi đầu khi kojirou giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau nếu kojirou thắng anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí ngược lại nếu anh thua anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dựbamboo blade,xem phim bamboo blade,download bamboo blade,xem online bamboo blade hd,xem bamboo blade nhanh,tai phim bamboo blade,バンブーブレード,xem phim バンブーブレード,download バンブーブレード,xem online バンブーブレード hd,xem バンブーブレード nhanh,tai phim バンブーブレード