Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Xem Phim Bài Ca Con Voi - Elephant Song Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không phim bài ca con voi có sự tham gia của bruce greenwood xavier dolan catherine keenerbài ca con voi,xem phim bài ca con voi,download bài ca con voi,xem online bài ca con voi hd,xem bài ca con voi nhanh,tai phim bài ca con voi,elephant song,xem phim elephant song,download elephant song,xem online elephant song hd,xem elephant song nhanh,tai phim elephant song