Trầm Vụn Hương Phai Immortal Samsara

Trầm Vụn Hương Phai Immortal SamsaraThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 61/61)

kể về Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất, bởi vì trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình – tình kiếp.

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First Love.Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du,Tống Thiến,Lý Sân,Từ Khai Sinh,Giang Kỳ Lâm

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/25)

Hoàng Cảnh Du thủ vai nam chính Hạ Lan Tịnh Đình – một người đàn ông lạnh lùng, ít nói và rất chung tình. Không những vậy, anh còn có thân thế vô cùng kỳ bí khi là người đứng đầu tộc hồ ly. Vì yêu một người con gái, Hạ Lan Tịnh Đình đã tình nguyện chờ đợi cô ấy suốt 900 năm.

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Dạ Thiên Tử The Dark Lord.Diễn Viên: Từ Hải Kiều,Tổng Tổ Nhi,Vũ Đồng,Vương Tử Đồng,Tưởng Thấm Vân

Dạ Thiên Tử The Dark LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ, nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường Đại Minh.

Xem Phim Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách chun yao là người bất tử anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại wangchuan nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ hundred spiritsbách linh đàm,xem phim bách linh đàm,download bách linh đàm,xem online bách linh đàm hd,xem bách linh đàm nhanh,tai phim bách linh đàm,good and evil,xem phim good and evil,download good and evil,xem online good and evil hd,xem good and evil nhanh,tai phim good and evil