Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The Series.Diễn Viên: Kamui

Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The SeriesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai. Nhưng dù lựa chọn bên nào, cuối cùng Kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất. Bảy Thiên Long, bảy Địa Long, mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh. Chiến đấu vì cái gì? Số phận đã được định đoạt hay chưa? Vì sao không được giết con người? Và tương lai liệu có phải là điều không thể

Sekirei セキレイ.Diễn Viên: Kamui

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi.Diễn Viên: Kamui

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon.Diễn Viên: Kamui

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Xem Phim Babylon - バビロン Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh zen seizaki một công tố viên với văn phòng công tố viên quận tokyo trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây tokyobabylon,xem phim babylon,download babylon,xem online babylon hd,xem babylon nhanh,tai phim babylon,バビロン,xem phim バビロン,download バビロン,xem online バビロン hd,xem バビロン nhanh,tai phim バビロン