Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Xem Phim Ba Ngàn Năm Khao Khát - Three Thousand Years Of Longing Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học giả người anh người thỉnh thoảng mắc phải những ảo giác kỳ quái về ma quỷ trong một chuyến đi đến istanbul alithea mua một chiếc lọ cổ và vô tình giải phóng một djinn bị mắc kẹt trong đóba ngàn năm khao khát,xem phim ba ngàn năm khao khát,download ba ngàn năm khao khát,xem online ba ngàn năm khao khát hd,xem ba ngàn năm khao khát nhanh,tai phim ba ngàn năm khao khát,three thousand years of longing,xem phim three thousand years of longing,download three thousand years of longing,xem online three thousand years of longing hd,xem three thousand years of longing nhanh,tai phim three thousand years of longing