Gã Mập Fatman

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Xem Phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện về gia đình sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau jake và neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nướcavatar 2,dòng chảy của nước,xem phim avatar 2,dòng chảy của nước,download avatar 2,dòng chảy của nước,xem online avatar 2,dòng chảy của nước hd,xem avatar 2,dòng chảy của nước nhanh,tai phim avatar 2,dòng chảy của nước,avatar,the way of water,xem phim avatar,the way of water,download avatar,the way of water,xem online avatar,the way of water hd,xem avatar,the way of water nhanh,tai phim avatar,the way of water