Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Vua Mặt Nạ The King Of Masks

Vua Mặt Nạ The King Of MasksViệt Sub Năm: 1996

Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Xem Phim Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện cô con gái duy nhất của hoàng đế trung quốc han xuandi trốn thoát khỏi một hoàng tử nghiêm khắc và tìm kiếm sự giúp đỡ từ gauls và hai chiến binh dũng cảm asterix và obelixasterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,download asterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem online asterix và obelix,vương quốc trung cổ hd,xem asterix và obelix,vương quốc trung cổ nhanh,tai phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,asterix,obelix,the middle kingdom,xem phim asterix,obelix,the middle kingdom,download asterix,obelix,the middle kingdom,xem online asterix,obelix,the middle kingdom hd,xem asterix,obelix,the middle kingdom nhanh,tai phim asterix,obelix,the middle kingdom