Selector Infected Wixoss セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss セレクター Infected WixossViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Xem Phim Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ light novel cùng tên câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế” những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước một số họ là các shirogane chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực puraana có trong cơ thể họaria of curse for a holy swordsman,xem phim aria of curse for a holy swordsman,download aria of curse for a holy swordsman,xem online aria of curse for a holy swordsman hd,xem aria of curse for a holy swordsman nhanh,tai phim aria of curse for a holy swordsman,gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,xem phim gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,download gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,xem online gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break hd,xem gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break nhanh,tai phim gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,kinshuu eishou,warubure