Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura.Diễn Viên: Kinomoto Sakura,Keroberos,Daidouji Tomoyo,Li Syaora

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor SakuraViệt Sub Năm: 1998 (Tập 70/70)

Sakura Kinomoto là một cô bé 10 tuổi học lớp 4, sống cùng bố và anh trai tại thị trấn Tomoeda. Một lần, cô bé vô tình mở một quyển sách trên giá dưới tầng hầm, cô đọc tên lá bài mình nhìn thấy là The Windy. Và hậu quả là tất cả thẻ bài nằm trong cuốn sách bay tứ tán khắp nơi, chỉ con sót lại duy nhất thẻ The Windy

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha.Diễn Viên: Kinomoto Sakura,Keroberos,Daidouji Tomoyo,Li Syaora

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 0/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

D.gray-Man D. Grey-Man.Diễn Viên: Kinomoto Sakura,Keroberos,Daidouji Tomoyo,Li Syaora

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss.Diễn Viên: Kinomoto Sakura,Keroberos,Daidouji Tomoyo,Li Syaora

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Xem Phim Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

arata một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa cậu bất ngờ dùng được hayagami một loại vũ khí của thần từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạcarata kangatari,xem phim arata kangatari,download arata kangatari,xem online arata kangatari hd,xem arata kangatari nhanh,tai phim arata kangatari,arata,the legend,xem phim arata,the legend,download arata,the legend,xem online arata,the legend hd,xem arata,the legend nhanh,tai phim arata,the legend